Thi công lắp đặt trò chơi mộc xà thịnh nộ

Thi công lắp đặt trò chơi mộc xà thịnh nộ
Ngày đăng: 20/10/2022

Mộc xà thịnh nộ hay  Wooden Roller Coaster là trò chơi giải trí huyền thoại được sản xuất và cung cấp bởi GREAT COASTERS ITERNATIONAL.,NSC, MỹLần đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á, được tọa lạc trên Đảo Ngọc Hòn Thơm, Phú Quốc, Kiên Giang. Nó tô thêm vẽ đẹp huyền bí và quyến rủ của Hòn Đảo thân thiện này. 

Toàn bộ kết cấu trò chơi Mộc xà thịnh nộ được thiết kế bằng gỗ, được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, tổng cộng 1986m3 gỗ đã qua xử lý hóa chất. Mộc xà thịnh nộ Phú Quốc

đem đến cho người chơi một cảm giác khoái lạ và đưa chúng ta đến một không gian huyền bí.

Công ty TNHH Đoàn Kết Tiến là tổng thầu thi công lắp đặt toàn bộ hệ thống của trò chơi bao gồm: Lăp đặt kết cẩu gỗ wooden Roller Coaster, Lăp đặt hệ thống điều khiển, lắp đặt hệ thống truyền động cơ khí, lắp đặt hệ thống điều khiển thủy lực, khí nén của trò chơi.

Trong điều kiện dịch Covid hoành hành và vào thời điểm găng nhất của đại dich, chúng tôi bao gồm Ban chỉ huy, Kỹ thuật và 120 công nhân lắp máy có kinh nghiệm đã hoàn thành xuất sắc việc Thi công lắp đặt trò chơi mộc xà thịnh nộ hay Game Wooden Roller Coaster, tổng tiến độ thi công 210 ngày.

Chúng tôi là đơn vị đi đầu Việt Nam về Thi công công viên nước, thi công lắp đặt công viên nước, thi công lắp đặt công viên cạn, thi công lắp đặt công viên chủ đề. Đặc biệt việc thi công lắp đặt mộc xà thịnh nộ tại Hòn Thơm là một kì tích đối với chúng tôi trong thời điểm đại dịch covid hoành hành.

 

via GIPHY

 

 

 

Bên cạnh mộc xà thịnh nộ là tháp quan sát Mắt đại bàng hòn thơm cao 134 m, chúng ta quan sát được toàn cảnh hòn thơm như một dãi lụa đào nằm trải nơi biển xanh tuyệt đẹp. Mắt đại bàng phú quốc được Công ty chúng tôi lắp đặt và hoàn thiện và đưa vào sử dụng giữa năm 2021. Nó góp phần cho Hòn Thơm Phú Quốc 2022 trở nên kì vỹ hơn.

 

 

Nhìn từ trên cao, khi chúng ta chiêm nghiệm Cáp treo 1 dây dài nhất thế giới, sẽ thấy được toàn cảnh đảo Hòn Thơm và kỳ tích xây dựng của Sun Group.

 

Sản phẩm cùng loại

Hotline tư vấn: 0905 810 171